CÔNG TY MÁY MAY ĐẮC THU

CÔNG TY MÁY MAY ĐẮC THU

DỆT MAY ĐƯỢC NHẬN GIẢI THƯỞNG "DOANH NGHIỆP VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG"

DỆT MAY ĐƯỢC NHẬN GIẢI THƯỞNG "DOANH NGHIỆP VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG"

DỆT MAY ĐƯỢC NHẬN GIẢI THƯỞNG "DOANH NGHIỆP VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG"

Giải thưởng doanh nghiệp vì Người lao động đã được hưởng ứng tích cực từ giới doanh nghiệp và doanh nhân. Những doanh nghiệp được nhận giải thưởng không chỉ phát huy tác dụng trong công việc của mình mà còn tạo hiệu ứng lan tỏa góp phần hình hành cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, đủ sức vươn ra biển lớn.

Giải thưởng Doanh nghiệp vì Người lao động đã được hưởng ứng tích cực từ giới doanh nghiệp và doanh nhân. Những doanh nghiệp được nhận giải thưởng không chỉ phát huy tác dụng trong công việc của mình mà còn tạo hiệu ứng lan tỏa góp phần hình hành cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, đủ sức vươn ra biển lớn.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động 2016” cho 15 doanh nghiệp, đây là những đơn vị đi đầu, nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển. Ngoài ra, 30 doanh nghiệp được nhận Bằng khen của Bộ LĐ-TB & XH, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; 15 doanh nghiệp nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 23 doanh nghiệp được nhận kỷ niệm chương của Ban tổ chức. Trong đó Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) vinh dự có 4 doanh nghiệp được vinh danh là Tổng Công ty CP Dệt  May Hòa Thọ, Tổng Công ty May 10-CTCP, Tổng Công ty May Hưng Yên-CTCP và Công ty CP Dệt May Huế. Ngoài ra Công ty TNHH MTV Dệt Kim Đông Xuân, Tổng Công ty May Nhà Bè-CTCP được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động VN; Công ty CP Dệt May-Đầu Tư & Thương Mại Thành Công và Công ty May Bỉm Sơn (Đơn vị thành viên May 10) được tặng Bằng khen của Bộ LĐ&TBXH.

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LÊ THẮNG

Bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Thư thành ủy TP. HCM; trao giải thưởng cho các doanh nghiêp

 

Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức từ năm 2014. Các DN tham gia giải đều được đánh giá dựa trên cơ sở bộ tiêu chí do các chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng, bảo đảm phản ánh sâu sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ người lao động của doanh nghiệp trên các khía cạnh thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, phúc lợi xã hội, các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần; bộ tiêu chí dành điểm ưu tiên đặc biệt với những doanh nghiệp có chế độ phúc lợi cho người lao động cao hơn và thực hiện tốt hơn quy định của pháp luật.

Sau 2 năm thực hiện, chương trình đã bình chọn và vinh danh 133 doanh nghiệp nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển. Hội đồng giải thưởng đã lựa chọn những doanh nghiệp có 3 năm liên tiếp hoặc 2 năm gần nhất (2015, 2016) lọt vào bảng xếp hạng để xem xét, lựa chọn trao giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động”.

Trao đổi với Phóng viên, ông Bạch Thăng Long - Giám đốc điều hành Tổng Công ty May 10 cho biết: “Tổng Công ty May 10 là doanh nghiệp đặc thù sử dụng nhiều lao động. Với nhận thức, người lao động là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, vì vậy tôn chỉ của Tổng Công ty là coi người lao động như cha mẹ để kính trọng và như con cái để chăm sóc. Chúng tôi luôn làm hết khả năng của mình để quan tâm để tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động. Trong thời gian qua, Công ty có chủ trương đào tạo tiếng Anh phổ cập cho cán bộ công nhân viên và người lao động. Đây là nhu cầu rất lớn của người lao động để tự nâng cao trình độ và tìm hiểu tiến bộ của thế giới”.

Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” sẽ là cầu nối, động lực để các doanh nghiệp quan tâm hơn nữa tới việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, từ đó xây dựng mối quan hệ hài hòa, tiến bộ và cùng có lợi. Được biết, ngay sau hoạt động trao giải thưởng, câu lạc bộ “Doanh nghiệp vì Người lao động” sẽ được tổ chức, là nơi gặp gỡ, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm của các doanh nghiệp nhằm chăm lo tốt nhất cho người lao động.

Theo VTGF

Video clip
Form đặt hàng
Tin tức sự kiện
NÊN CHỌN MUA MÁY VẮT SỔ GIA ĐÌNH 2 KIM 4 ỐNG CHỈ JUKI HAY SINGER? VẮT SỔ CHẬP (CUỐN...
MÁY VẮT SỔ SINGER S14-78, VẮT SỔ CHẬP CUỐN BIÊN ,3 TRONG 1
Giải thưởng doanh nghiệp vì Người lao động đã được hưởng ứng tích cực từ...
Video clips

CÔNG TY MÁY MAY ĐẮC THU

chat zalo Call